BOYA BY-VM600

1.100.000

Thương hiệu :

Xuất Xứ :

Tình trạng :

Bảo hành :

Mô tả

– Mic đơn hướng dạng shotgun
– Khả năng lọc tiếng ồn cực tốt
– Microphone chất lượng cao đem lại âm thanh tuyệt hảo
– Thiết kế mạnh mẽ, đảm bảo chất lượng
– Chống rung tích hợp, tránh ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Giới thiệu về Microphone BOYA BY-VM600

Nhu cầu thu âm chuyên nghiệp của người quay phim ngày càng cao và phức tạp trong thời gian gần đây , mic thu âm Boya BY-VM600 có thể đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu đó. Sản phẩm là loại micro đinh hướng dạng shotgun có thể tối đa hóa chất lượng âm thanh. Bạn có thể sử dụng micrô BY-VM600 để ghi âm tại các sự kiện, hội chợ, đám cưới và hơn thế nữa.
– Một phụ kiện lý tưởng để nâng chất lượng âm thanh của máy ảnh DSLR hoặc máy quay lên mức cao hơn. Các coldshoe trên dưới cùng của BY-VM600 gắn vào hotshoe của máy ảnh, sau đó bạn kết nối cáp 3,5 mm.
–  Micro thu âm Shotgun Microphone Boya BY-VM600 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ chuẩn xác cao. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ trong túi, ba lô và mang theo bên người để có thể tác nghiệp bất kỳ lúc nào.

Khả năng lọc tiếng ồn tốt:

– Microphone chất lượng cao đem lại âm thanh sống động, không bị rè, nhiễu. Khả năng lọc tiếng ồn tốt giúp hạn chế những tạp âm không cần thiết. Tính năng chống rung tích hợp, tránh ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
– Bộ sản phẩm  Microphone Boya bao gồm: 1 mic, 1 lọc gió, 1 dây cáp âm thanh 3.5 mm, 1 hướng dẫn sử dụng.



Để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi Yến Tâm Camera chuyên về các sản phẩm Microphone chính hãng. Với chính sách giao hàng toàn quốc và nhanh chóng 24h/7, phục vụ nhanh chóng, tận tình và chu đáo với mọi khách hàng gần xa.

SẢN PHẨM NỔI BẬT